วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รายละเอียดของม็อบ A - ปีศาจแห่งท้องทะเลลึก

      เมื่อวานนี้ (13 พ.ย. 60) ทวิตเตอร์ของ Minecraft และเว็บไซต์ minecraft.net ได้มีการลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับม็อบ A ซึ่งชื่อของมันคือ "ปีศาจแห่งท้องทะเลลึก" (The Monster of the Ocean Depths) โดยรายละเอียดจะอิงจากเนื้อข่าวในหน้าเว็บไซต์


พบกับม็อบ A – ปีศาจแห่งท้องทะเลลึก
ในระหว่างการไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์นี้ คุณจะได้โอกาสในการโหวตม็อบใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Minecraft! มีม็อบใหม่ 4 ตัวที่จะเกิดขึ้น แต่จะมีเพียงหนึ่งตัวที่ชนะเท่านั้นที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ดังนั้นคุณต้องแน่ใจด้วยว่าคุณจะดูไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และโหวต!

พวกเราจะค่อย ๆ แชร์ข้อมูลของม็อบแต่ละตัวในสัปดาห์นี้ และในวันนี้พวกเราก็ได้ส่องแสงสปอร์ตไลท์มาที่ม็อบ A – ปีศาจแห่งท้องทะเลลึก (The Monster of the Ocean Depths) ดูวิดีโอข้างบนเพื่อที่จะได้ฟัง Jens (Jeb นั่นแหละ) พูดเกี่ยวกับสัตว์ทะเลมฤตยูตัวนี้ และทำไมมันถึงสมควรที่จะถูกโหวต! หรือคุณสามารถอ่านคำพูดของเขาได้ใน Minecraft.net ตรงช่องคำพูดเก๋ ๆ นี้:
"มอนสเตอร์ตัวนี้จะโจมตีคุณด้วยลิ้นที่คล้ายกับหนวดเพื่อที่จะดึงคุณให้จมลงและทำให้จมน้ำตาย มันจะเกิดในทะเลลึกและใช้ปากที่ใหญ่ของมันเพื่อเคลี่อนที่ไปข้างหน้า คุณควรที่จะโหวตม็อบตัวนี้ เพราะในตอนนี้ทะเลยังไม่ค่อยมีเนื้อหาแบบนี้มากนัก และมันจะทำให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อคุณเดินทางจากเกาะไปยังอีกเกาะหนึ่ง"
           - Jens Bergensten

ดังนั้นถ้าคุณต้องการความอันตรายมากขึ้นเล็กน้อยในทะเลลึก, ชอบการจมน้ำ หรือแค่ที่จะชอบการถูกไล่ล่าโดยสิ่งมีชีวิตน่ากลัว ๆ - นี้ผมมาถึงจุด ๆ ได้ยังไง? - ฉะนั้นแล้วเลือกม็อบ A - ปีศาจแห่งท้องทะเลลึก ให้เพิ่มเข้ามาใน Minecraft เลย โดยการดูไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์นี้เพื่อโอกาสที่จะโหวต!

สำหรับทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับงาน MINECON Earth ซึ่งประกอบไปด้วยเวลาที่สำคัญทั้งหมดที่จะมีการเผยแพร่ในพื้นที่ของคุณ ไปที่หน้าอย่างเป็นทางการของ MINECON เลย และกลับมาเจอกันอีกที่นี้ในวันพรุ่งนี้เพื่อข้อมูลสำหรับม็อบ B!
                                                                                                  

ดูเพิ่ม

ข้อมูลอ้างอิง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น