วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รายละเอียดของม็อบ C - ผู้หิวโหยที่ยิ่งใหญ่

      เมื่อวานนี้ (15 พ.ย. 60) ทวิตเตอร์ของ Minecraft และเว็บไซต์ minecraft.net ได้มีการลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับม็อบ C ซึ่งชื่อของมันคือ "ผู้หิวโหยที่ยิ่งใหญ่" (The Great Hunger) โดยรายละเอียดจะอิงจากเนื้อข่าวในหน้าเว็บไซต์


พบกับม็อบ C – ผู้หิวโหยที่ยิ่งใหญ่
ในระหว่างการไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์นี้ คุณจะได้โอกาสในการโหวตม็อบใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Minecraft! มีม็อบใหม่ 4 ตัวที่จะเกิดขึ้น แต่จะมีเพียงหนึ่งตัวที่ชนะเท่านั้นที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ดังนั้นคุณต้องแน่ใจด้วยว่าคุณจะดูไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และโหวต!

เมื่อวานนี้ Jens (Jeb นั้นแหละ) ได้พูดถึงม็อบ B - ปีศาจแห่งท้องฟ้ายามราตรี โดยในวันนี้จะเป็นตาของม็อบ C – ผู้หิวโหยที่ยิ่งใหญ่ (The Great Hunger) ดูวิดีโอข้างบนเพื่อที่จะได้ฟัง Jens พูดเกี่ยวกับสัตว์ที่มีปากที่ทำให้พวกเราวิ่งหนี และทำไมมันถึงสมควรที่จะถูกโหวต! หรือคุณสามารถอ่านคำพูดของเขาได้ใน Minecraft.net ตรงช่องคำพูดเก๋ ๆ นี้:
"ม็อบที่ดูน่ารักตัวนี้จะมีปากที่ใหญ่และมีความกระหายพลังของการเอ็นชานต์ มันจะเปิดกรามที่ใหญ่ของมันและจมลงไปในดินเพื่อเป็นการอำพรางตัวเอง ม็อบหรือไอเทมอะไรก็ตามที่ตกลงไปในปากมันจะถูกกิน คุณควรที่จะโหวตม็อบตัวนี้ เพราะมันจะมีบางพลังของการเอ็นชานต์ที่น่าสนใจ คุณอาจจะสามารถใช้ความสามารถนี้เพื่อความได้เปรียบของคุณ? เพื่อที่จะเพิ่มหรือลบเอ็นชานต์จากไอเทมของคุณ"
           - Jens Bergensten

บางทีผมอยากที่จะลองนอนลงบนพื้นโดยที่อ้าปากในออฟฟิศด้วยความหวังที่จะได้อาหารฟรี แทนที่จะเป็นแบบนั้น Mojang น่าจะเริ่มใช้ผมเป็นถังขยะซะมากกว่า อย่างไรก็ตามถ้าคุณอยากให้ม็อบ C - ผู้หิวโหยที่ยิ่งใหญ่ ถูกเพิ่มเข้ามาใน Minecraft ก็ดูไลฟ์สตรีมงาน MINECON Earth ในวันเสาร์นี้เพื่อโอกาสที่จะโหวต!

สำหรับทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับงาน MINECON Earth ซึ่งประกอบไปด้วยเวลาที่สำคัญทั้งหมดที่จะมีการเผยแพร่ในพื้นที่ของคุณ ไปที่หน้าอย่างเป็นทางการของ MINECON เลย และกลับมาเจอกันอีกที่นี้ในวันพรุ่งนี้เพื่อข้อมูลสำหรับม็อบ D!
                                                                                                  

ดูเพิ่ม

ข้อมูลอ้างอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น